Hướng dẫn bí quyết đóng gói hàng hóa tối ưu nhất khi chuyển nhà

Đóng gói đồ đạc khi chuyển chỗ ở luôn là tình trạng làm cho rất nhiều người cảm thấy mệt mỏi, lo lắng. Do khối lượng tài sản của mỗi gia đình thường rất nhiều và đa phần toàn là những máy móc điện tử dễ hỏng hóc như tivi, tủ lạnh, máy giặt,… Với hơn 13 năm kinh nghiệm về lĩnh vực dịch vụ chuyển dọn nhà trọn gói, taxi tải Moving House có địa chỉ tại Số 4/14, Đường số 3, Khu phố 5, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức được tổng hợp trong bài viết dưới đây, sẽ giúp mọi người dễ dàng hơn trong quá trình chuyển dọn nhà của mình.

Bí quyết đóng gói hàng hóa điện tử

Một trong các loại đồ đạc mà bạn cần chú ý nhất trong quá trình dọn chuyển nhà chính là một số loại hàng hóa điện tử, hàng công nghệ mắc tiền như máy in, máy vi tính,…khi vận chuyển thì các bạn cần trải cho chúng một lớp mút hoặc xốp, vải mềm ở dưới để hạn chế độ sóc và tránh một số va chạm khi vận chuyển. Điều đáng quan tâm là một số phụ kiện điện tử bên trong rất dễ hư hỏng cần phải luôn được đảm bảo an toàn tuyệt đối khi vác hoặc vận chuyển những dụng cụ. Việc sử dụng những miếng xốp hay vải mềm vừa giúp mọi người đảm bảo an toàn tốt khi vận chuyển, khiêng vác vừa tiết kiệm được chi phí.

Liên lạc ngay với trang facebook của đơn vị chuyển nhà trọn gói Movinghouse nếu các bạn hoặc gia đình đang có nhu cầu về dọn nhà, chuyển nhà các bạn nhé

Phương pháp đóng gói bản đồ, giấy báo tài liệu, hình ảnh

Để đảm bảo an toàn cho những dụng cụ này thì rất đơn giản, mọi người cuộn tròn những loại bản đồ, tranh, ảnh sau đó cho chúng vào những cái ống bằng nhựa có kích thước phù hợp và dùng băng dính, lót lớp xốp để cố định hai đầu ống. Bằng bí quyết này, một số vật dụng trên sẽ được đảm bảo an toàn mà không bị hư hỏng hay ẩm mốc. Ngoài ra, đối với giấy tờ, tài liệu dày như tập các bạn nên cột dây lại và phân loại một cách ngăn nắp vào thùng là bí quyết giải quyết tốt nhất.

Cách đóng gói vật dụng gốm sứ, thủy tinh

Dịch vụ chuyển nhà Movinghouse gợi ý bạn trong quá trình đóng gói hàng hóa, thì những vật dụng được làm từ chất liệu gốm sứ, thủy tinh như đồ bát đĩa, lọ hoa, cốc chén,… bạn có thể dùng màng xốp để đóng gói riêng từng vật dụng, từng thứ một rồi mới cho chúng vào thùng. Do vì, cấu trúc của những màng xốp thường có độ đàn hồi linh hoạt rất cao và có thể chống được các tác động trong quá trình vận chuyển. Đặc biệt, khi bố trí Taxi tải đồ đạc vào thùng mọi người hãy sử dụng vải mềm hoặc xốp chèn vào những kẽ hở giữa các đồ đạc như đáy, vách và miệng thùng để chúng không bị va chạm vào nhau. Đây là phương pháp thông minh giúp các bạn bảo vệ đồ đạc khi chuyển đồ, chỗ ở văn phòng.

Bí quyết đóng gói đồ gỗ

Khi dọn chuyển nhà, văn phòng với những đồ gỗ như bàn ghế, sập, giường của thì mọi người nên lót và bảo vệ chúng một cách chu đáo bằng vải mềm, chăn mềm mỏng, bảo vệ hết các mặt và góc cạnh của chúng nhằm chống một số trường hợp hỏng hóc khi vận chuyển tới địa chỉ mới. Ngoài ra, trong trường hợp này để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho một số vật dụng cũng như an toàn của bản thân và gia đình này các bạn nên sử dụng dịch vụ vận chuyển của một số đơn vị dịch vụ uy tín như Moving House, Thành Hưng, Kiến Vàng,…

Một số chú ý khi chuyển đồ đạc, nơi ở, văn phòng:

Đóng gói đồ đạc vào trong thùng: Với hàng hóa nặng bạn nên để xuống dưới và hàng hóa nhẹ xếp lên trên

Mỗi thùng carton có trọng lượng nặng không quá 25kg để dễ dàng khiêng vác, dỡ bỏ và không bị vấn đề, gây khó khăn cản trở khi vận chuyển

Nếu chuyển tài sản bằng phương tiện là xe máy hai bánh hoặc xe ba gác thì bạn hãy bao bọc đồ thật là kỹ vì sự rơi ra của 2 loại phương tiện này xảy ra rất cao. Đồng thời những thùng carton dán băng dính thật là chu đáo, dính chắc các mép để không bị hư hỏng khi rơi.

Nếu mọi người chọn xe tải để dọn chuyển đồ cũng cần để đồ nặng xuống dưới, tài sản nhẹ cho lên phía trên và tài sản, chén đĩa, cốc, gốm sứ dễ vỡ cho riêng một phía xe (chú ý cần đệm những đồ đạc này thật chu đáo, thật dày), không xếp đè lên các đồ dễ vỡ.

Với các hướng dẫn cách đóng gói hàng hóa tốt nhất khi dọn chuyển nhà trên, đơn vị chuyển nhà trọn gói Movinghouse đảm bảo rằng có thể giúp mọi người tiết kiệm được một khoản chi phí cho gia đình và tránh được các va đập, trầy xước, hư hỏng không đáng có trong quá trình chuyển dọn nhà của mình.