Rời nhà cũ có phải coi phong thủy để giữ lại may mắn hay không?

Rời nhà cũ có cần coi phong thủy hay không? Theo như một số nhà phong thủy hay nhiều chuyên gia về tâm linh thì việc rời nhà cũ để chuyển đến nơi ở mới là một việc vô cùng trọng đại. Chính vì vậy mọi người cần nhờ đến những người có nhiều kinh nghiệm để tư vấn, làm sao để giữ lại được sức khỏe, tài lộc và may mắn cho gia đình. Dưới đây là một số thông tin của công ty chuyển nhà trọn gói Movinghouse mời bạn cũng theo dõi!

Chuyển nhà đến nơi ở mới thời điểm là thích hợp nhất?

Theo ông bà ta, khi chủ nhà muốn dời chuyển nhà cũ sang nơi ở mới cần chọn thời gian thích hợp để chuyển đi rồi dọn dẹp nhà cửa cho sạch, thoáng để những chủ nhân mới của ngôi nhà đến cảm thấy an vui ngay từ giây phút đầu bước chân vào nhà. Người xưa cho hay, thời gian hợp lý nhất chuyển đến nơi ở mới là vào mùa đông bởi vì đây là thời gian cuối năm, thời điểm mà nhiều hợp đồng thuê nhà hết và các chủ nhà muốn thay đổi không gian mới để lấy vận may cho một năm mới làm ăn phát tài.

Thời điểm dọn nhà đến chỗ ở mới nên lựa chọn là buổi trưa, khi đó nhiệt độ cao nhất (vì mùa đông thời tiết thay đổi thất thường, mưa nhiều, lạnh giá khiến cho ngôi nhà của bạn luôn luôn trong tình trạng ẩm ướt, khó chịu). Mùa xuân ít người dọn chuyển nhà, vì ai cũng mong muốn có cái Tết an lành, đoàn viên. Mùa này|Mùa xuân thường hay có mưa phùn, se se lạnh, ẩm ướt… gây cản trở việc vận chuyển đồ đạc, chuyển chỗ ở.

Nhưng nếu phải chọn đầu năm dọn chuyển nhà thì nhất thiết nên chọn dịch vụ chuyển nhà trọn gói hỗ trợ sẽ tốt hơn, bởi họ biết cách phải làm việc gì trước, việc gì sau và chỉ cần một ngày ký hợp đồng và một ngày dọn chuyển nhà là xong, không lo lắng gì tới thời tiết mưa gió. Mùa hè ít được chọn để chuyển đến nơi ở mới vì tốn nhiều sức lực do tiết trời nắng nóng, oi bức. Nếu buộc phải chuyển nhà nên dành những ngày nghỉ để thu xếp, đóng gói cẩn thận đồ, xếp chúng vào kho chứa đồ hoặc những góc nhà.

Việc đầu tiên: Lựa chọn ngày chuyển nhà

Một số người không theo tâm linh cho hay khi rời chuyển nhà cũ để chuyển đến nơi ở mới đi xem ngày giờ tốt là mê tín, họ nghĩ chỉ cần chọn thời gian phù hợp đểchuyển nhà đến nơi ở mới là được, không phải xem ngày giờ tốt. Nhưng theo một số nhà phong thủy, việc chọn ngày giờ hoàng đạo chuyển nhà có thể giúp chủ nhà gặp nhiều may mắn, công việc phát tài, giảm bớt nạn hung… trong cuộc sống.

Do vậy chọn ngày, giờ tốt để chuyển đến nơi ở mới tốt nhất cần có chuyên gia tư vấn phong thủy tính kỹ lưỡng và chọn được ngày giờ đẹp phù hợp với chủ nhà. Nếu không có những chuyên gia phong thủy, tâm linh, có thể tìm hiểu qua sách và ý kiến của người có kinh nghiệm để nhận lời khuyên có bổ Dịch vụ chuyển nhà TPHCM ích, tuy nhiên việc làm này không vận dụng linh hoạt được bằng một số chuyên gia phong thủy tính toán giúp.

Tuy nhiên với những người tin vào tâm linh thì việc chuyển nhà đến nơi ở mới sẽ nhờ thầy phong thủy xem lịch trạch cát, xem ngày giờ tốt xấu, có tính toán khoa học chứ không phải là mê tín. Khi rời khỏi nhà cũ chuyển đi nơi khác không cần tư vấn phong thủy, mà chỉ nên làm lễ thanh bông hoa quả báo cáo với các vị thần linh, với gia tiên tiền tổ xin phép chuyển nhà đi nơi khác. Để không cần phải lo lắng quá về phong thủy hãy liên hệ ngay với công ty cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói Movinghouse để được tư vấn chính xác nhất.