Chia sẻ cách bọc áo quần khi vận chuyển nhà

Việc bọc áo quần làm sao để không bị nhàu nát và không bám bụi bẩn khi vận chuyển nhà luôn là chuyện được những người tiêu dùng để ý và đặc biệt đối với khách hàng là phụ nữ. Vì để quần áo bị nhàu và bám bụi bẩn sẽ làm ảnh hưởng đến độ thẩm mỹ của áo quần, thậm chí còn làm mất đi dáng của quần áo trước đó, cũng như làm bạn mất nhiều thời gian trong việc là lại đồ, bố trị lại ở nơi ở mới.

Vậy làm thế nào để bọc áo quần chuyển tới chỗ ở mới một cách hiệu quả và gọn gàng nhất? Trước khi bạn quyết định lựa chọn cho mình một đơn vị chuyên về dịch vụ chuyển nhà trọn gói, hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để được giới thiệu biện pháp bọc áo quần đúng cách nhất của chúng tôi các bạn nhé.

Phương pháp bọc bằng túi giấy quần áo di động

Các chuyen gia vận chuyển của đơn vị chuyển nhà trọn gói Movinghouse chia sẻ quần áo móc sẵn nếu tháo ra rồi móc lại rất bất tiện, hãy dùng túi ni-lông trùm từ dưới lên, để khi chuyển nhà đến nơi ở mới, chỉ cần mở túi ra và treo lên như lúc đầu. Hoặc để gói quần áo treo nhanh chóng bằng phương pháp tạo ra một chiếc tủ bằng giấy carton rồi đóng gói quần áo và di chuyển bằng chiếc tủ carton này là biện pháp bọc quần áo không nhàu nát một cách ổn định, giúp quần áo giữ nguyên vẹn hình dáng ban đầu.

Phương pháp làm chiếc tủ bằng giấy carton khá đơn giản trong vòng 1 - 2 bước là bạn sẽ có ngay chiếc tủ vừa vặn số quần áo cần chuyển khi chuyển nhà. Sắp xếp quần áo treo trên giá phơi đồ rồi đo chu vi xung quanh giá phơi đồ để ướm chừng khoảng diện tích giấy carton cần làm thành hình hộp chữ nhật bao quanh giá phơi đồ rồi dán băng keo kín đáo, chú thích rõ ràng loại quần áo gì, của ai và số lượng bao nhiêu cái. Khi dọn về nhà mới, cách bọc quần áo không nhàu nát bằng những hộp carton di động này không làm bạn tốn thời gian tìm kiếm, lục lọi.

Hãy phân chia quần áo

Hãy phân loại quần áo thuộc quần áo mặc đi làm, đi chơi, dự tiệc, mặc nhà, quần áo lót thành từng nhóm khác nhau. Sau đó, mọi người đóng gói quần áo lót trong hộp nhỏ, ghi chú cẩn thận loại quần áo gì, của ai. Tiếp đó phương pháp bọc quần áo không nhàu nát như quần áo đi làm, đi chơi, đi học, quần áo thể thao trong một số thùng carton riêng hay chung tuy nhiên nhớ chú thích tỉ mỉ và chi tiết nếu không chúng làm mọi người rắc rối khi dọn tới nơi ở mới vì tìm kiếm, lục lọi.

Trong quá trình phân loại các bạn sẽ thải ra những loại quần áo không còn dùng hay quá lỗi mốt để thuận tiện hơn trong quá trình chuyển nhà cồng kềnh quá nhiều thứ không còn ích lợi nữa. Có thể đem cho những người đang cần sử dụng hay cửa hàng miễn phí trong thành phố để những người có nhu cầu sử dụng tìm đến lấy về sử dụng mà mọi người cũng tiết kiệm được một khoảng chi phí vận chuyển những thứ không dùng đến.

Phương pháp bọc quần áo không nhàu nát

Phương pháp bọc quần áo không nhàu nát tốt nhất là trước khi cuộn quần áo hoặc gấp quần áo cho vào thùng carton, bạn nên lót một lớp bao nilon dày bọc bên trong để chống ẩm ướt do trong quá trình vận chuyển nhà gặp thời tiết không tốt mưa nhiều. Dán băng keo Vũ Hồng Phong - đại diện Movinghouse trong kín các mép và ghi chú là một số bước quan trọng giúp bảo quản quần áo trong quá trình vận chuyển, di chuyển và sắp xếp lại ở chỗ ở mới.

Qua những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ trên đây mong rằng sẽ giúp mọi người có các bí quyết bọc quần áo hiệu quả và nhanh gọn nhất giúp chuyến đi đến nơi ở mới thuận lợi. Chúc bạn áp dụng thành công.