Top 8 đồ dùng nên mua sắm  khi chuyển về nhà mới

Khi dọn về nhà mới có nhiều thứ mọi người phải chuẩn bị từ mua sắm, trang trí đến hoàn chỉnh đồ dùng trong nhà. Chính vì vậy các bạn cần lên danh sách vật dụng cần thiết nhất khi dọn về nhà mới. Dưới đây là list 8 đồ dùng cần thiết nhất mà bạn nhất định phải mua sắm khi dọn đến nơi ở mới. Mời bạn theo dõi các thông tin tổng hợp từ taxi tải Moving house

Mua giường - Đệm mới

Giấc ngủ chiếm tới 1|3 tổng thời gian một ngày và là yếu tố mang lại sự sảng khoái, minh mẫn cho cơ thể. Vì vậy, mua sắm bộ giường - đệm chất lượng là vô cùng đáng giá. Một chiếc giường hay đệm có nhiệm vụ thay thế nhiều đồ dùng nội thất trong nhà mới nếu các bạn chưa có thời gian sắm sửa. Ví dụ như các bạn có thể tận dụng làm ghế salon, nơi sum họp gia đình, chỗ ngồi học và làm việc,... 

Nếu nguồn tài chính hạn hẹp các bạn hãy thử phương án để đến mùa đông mới mua đệm hay tận dụng những chiếc chăn ấm áp để trải giường. Đây là vật dụng không thể thiếu khi dọn về nhà mới.

Mua thùng rác và dụng cụ vệ sinh

Đảm bảo vệ sinh sạch sẽ là điều tối cần thiết trong cuộc sống gia đình. Những chiếc thùng đựng rác sạch sẽ, tiện dụng sẽ giúp cuộc sống đơn giản, sạch sẽ hơn rất nhiều. Bộ dụng cụ vệ sinh thông dụng như chổi, khau hót, khăn lau, bàn chải, nước tẩy Movinghouse rửa,... sẽ là công cụ giúp đỡ đắc lực để làm sạch ngôi nhà mới.

Vật dụng nhà bếp

Một nhà bếp ấm cúng cùng bữa ăn ngon, đầy đủ dưỡng chất là niềm mơ ước của nhiều gia đình. Khi chuyển đến nhà mới mọi người có thể tái sử dụng lại các dụng cụ nhà bếp cũ hoặc mua mới hoàn toàn. Những đồ dùng cho nơi ở mới tương đối bền nên sẵn sàng tái sử dụng được.

Bàn, ghế

Mặc dù có thể tận dụng giường để làm nơi sinh hoạt và làm việc song đó không phải là giải pháp tối ưu lâu dài. Một bộ bàn ghế nhỏ xinh sẽ khiến ngôi nhà mới chuyển tới đầy đủ hơn.

Tủ - kệ

Đây là một món đồ nội thất cho nhà mới mà dù là trong không gian phòng khách, phòng ngủ hoặc bất cứ không gian nào trong nhà của các bạn đều cần đến để có được một nơi để bạn  lưu giữ hoặc trưng bày những món đồ, những vật kỷ niệm gia đình yêu thương của mọi người.

Lắp đặt hệ thống đèn

Theo công ty taxi tải Movinghouse tùy theo tình hình hệ thống đèn có sẵn mà bạn có thể bổ sung thêm hoặc mua mới toàn bộ. Đa phần khi chuyển nhà, chủ nhà cũ sẽ để lại các loại đèn gắn tường. Tuy nhiên do hệ thống đèn điện đều có "tuổi thọ" nhất định nên không còn mới và hoạt động ổn định nữa. Nếu chưa có ý tưởng gì cho việc thiết kế hệ thống ánh sáng, mọi người nên mua trước một số loại đèn trọng yếu để chiếu sáng trong nhà.

Tủ lạnh

Một trong nhiều thiết bị điện máy nhất định nên mua trong ngôi nhà hiện đại chính là tủ lạnh. Với công năng dự trữ và bảo quản thực phẩm, tủ lạnh là cánh tay đắc lực trong việc giữ gìn vệ sinh an toàn thực phẩm, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

Sắm sửa cây cảnh, đồ trang trí cho nhà mới

Các chậu cây nhỏ nhắn xinh xắn hay các đồ đạc trang trí vừa đem đến ý nghĩa phong thủy vừa mang đến không gian sống mới cho ngôi nhà mới của các bạn. Đặc biệt, đó còn là "lá phổi xanh" mang tới Taxi tải Moving house bầu không khí trong sạch, đảm bảo sức khỏe. Màu xanh tươi mát của cây cối rất phù hợp để tô điểm khi khánh thành nhà mới với ý nghĩa sinh sôi, phát triển không ngừng.

Danh sách các vật dụng trên là những lưu ý quan trọng mà công ty taxi tải Movinghouse nghĩ những người đang có ý định chuyển nhà nên lưu ý. Tùy theo kinh phí của gia đình mà mọi người cân nhắc để đầu tư hoặc tái sử dụng những đồ dùng được mang từ nơi ở cũ. Nếu một số đồ dùng nào quá cồng kềnh và cũ kĩ, mọi người nên bán thanh lý để giảm tiền thuê dịch vụ chuyển nhà.