Dịch vụ dọn chuyển nhà cho sinh viên ở Thành phố Hồ Chí Minh năm nay

Nhu cầu di chuyển tới nơi ở mới để thích hợp đối với địa điểm trường học luôn luôn là tiêu chuẩn đầu tiên của nhiều bạn sinh viên. Các bạn còn băn khoăn không biết nên lựa chọn loại hình vận chuyển nào để tiết kiệm thời gian và công sức nhất. Bài viết sau xin chia sẻ cho các bạn giải pháp lựa chọn loại hình phù hợp nhất với phí tốt nhất và những dịch vụ chuyển nhà trọ ở TP Hồ Chí Minh.

Tại sao dịch vụ dọn chuyển nhà cần thiết với nhiều bạn sinh viên?

Ông Vũ Hồng Phong - founder dịch vụ vận tải Movinghouse chia sẻ, TP HCM là một trong những thành phố lớn nhất, có dân số lớn nhất và cuộc sống sầm uất nhất. Bên cạnh đó, số lượng trường đại học, cao đẳng tại thành phố Hồ Chí Minh cũng thuộc hàng cao nhất toàn quốc. Cùng với tình hình đó thì lượng sinh viên tới học tại Thành phố Hồ Chí Minh là rất đông, kể cả sinh viên trường cao đẳng cũng như đại học. Đấy là chưa kể đến các trường Trung cấp chuyên nghiệp, trường dạy nghề.

Do số lượng đông đúc như thế cho nên việc thuê nhà trọ ở TP HCM là một điều hết sức bình thường. Đối với những bạn sinh viên không cư trú ở Thành phố Hồ Chí Minh thì mọi người sẽ thường thuê nhà trọ để sống và học tập. Một vài trường hợp thì ở ký túc xá hay ở nhà người quen, nhà bà con, dòng họ.

Sau một thời gian ở trọ, có thể do chỗ trọ không hợp như tình hình an ninh không đảm bảo, chưa được yên tĩnh, đường xá xa xôi, không tiện cho việc đi lại và thực tập,… nên sinh viên sẽ chuyển chỗ trọ.

Lúc này, nhu cầu sử dụng tới một số loại xe lớn để chuyển nhà trọ là rất cần thiết. Bởi vì bản thân các bạn sinh viên chỉ thường đi xe đạp, khá hơn nữa là xe máy nên việc chuyển dọn đồ đôi khi gặp khó khăn - Ông Vũ Hồng Phong - founder vận tải Movinghouse chia sẻ thêm.

Ý nghĩa của một số dịch vụ dọn chuyển nhà cho sinh viên ở TP HCM

Những dịch vụ dọn chuyển nhà sinh viên Thành phố Hồ Chí Minh thông thường là các dịch vụ có chất lượng tốt, giá cả ưu đãi dành cho sinh viên, có thương hiệu rõ ràng, uy tín, không chặt chém sinh viên, có hợp đồng cụ thể.

Một số dịch vụ chuyển nhà cho sinh viên tại Thành phố Hồ Chí Minh uy tín năm 2020

Công ty vận tải Movinghouse có địa chỉ tại Số 4/14, Đường số 3, Khu phố 5, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức

Một trong những công ty nằm trong danh sách một số dịch vụ dọn chuyển nhà sinh viên TP HCM uy tín nhất đó chính là Công ty Moving House. Với bề dày kinh Vũ Hồng Phong - đại diện Movinghouse nghiệm hơn 12 năm trong lĩnh vực chuyển nhà, chuyển văn phòng, Dịch vụ chuyển nhà Moving House được nhiều khách hàng ưa chuộng và có nhiều đánh giá rất tốt.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết. Hy vọng với bài viết này bạn sẽ có những quyết định tốt hơn trong việc dọn chuyển nhà tới nơi ở mới một cách tốt nhất. Hãy là người tiêu dùng thông minh tối ưu thời gian và tiền bạc để sở hữu cho mình một dịch vụ chu đáo và chuyên nghiệp nhất.